แผนกคอมพิวเตอร์
แบบประเมินความพึงพอใจลูกค้าภายใน ประจำปี 2567


คำถาม 5 คะแนน
(ดีมาก)
4 คะแนน
(ดี)
3 คะแนน
(พอใช้)
2 คะแนน
(น้อย)
1 คะแนน
(น้อยมาก)
1. การให้บริการซ่อมบำรุงอุปกรณ์และเครื่องคอมพิวเตอร์
2. การให้คำแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาด้านคอมพิวเตอร์เบื้องต้น
3. มีความเหมาะสมในการตอบรับการให้บริการอย่างทันท่วงที
4. งานแจ้งซ่อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่างๆ สำเร็จตามที่กำหนด
5. การให้บริการมีความสุภาพ เรียบร้อยในการให้บริการ